Trao quà Tết cho người nghèo, khuyết tật tại TP. Phan Thiết ​

Sáng ngày 15/01/2023, Hội Người mù TP. Phan Thiết đã tổ chức tặng 117 suất quà tết cho hội viên, người mù trên địa bàn thành phố.

 

          Mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Tổng kinh phí cho đợt tặng quà này là 117 triệu đồng do 01 mạnh thường quân ở phường Phú Hài ủng hộ. Như vậy, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội người mù Phan Thiết đã vận động được số tiền gần 300 triệu đồng (gồm hiện vật và tiền mặt) từ các doanh nghiệp, tổ chức từ thiện và nhà hảo tâm trong và ngoài TP. Phan Thiết để tặng quà cho các hội viên, người mù trên địa bàn thành phố.

 

 

         Cũng nhân dịp đón Tết Quý Mão, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. Phan Thiết đã tổ chức Chương trình “Cây mùa Xuân” năm 2023. Chương trình đã tặng 284 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở trường Tình thương, Mái ấm huynh đệ và các phường: Bình Hưng, Đức Nghĩa, Lạc Đạo. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm: nhu yếu phẩm và tiền mặt. Số quà này do Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Phan Thiết vận động các nhà mạnh thường quân đóng chân trên địa bàn thành phố hỗ trợ.

         

Thanh Minh

 

 

 

 

 

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập