ĐỨC LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

         Ngày 05/01/2023, UBND phường và Ban chấp hành Công đoàn phường Đức Long đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động (CBCC và NLĐ) năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đ/c đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, Chủ tịch UBND phường, trưởng các ban ngành, đoàn thể của phường, toàn thể cán bộ, công chức và người lao động phường Đức Long. Chủ trì Hội nghị gồm có ông Nguyễn Trung Hoàng - Chủ tịch UBND phường và ông Võ Lâm Phi Vũ - Chủ tịch Công đoàn phường.

Đ/c Nguyễn Trung Hoàng - Chủ tịch UBND phườngthông qua dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và chương trình công tác năm 2023; báo cáo tổng kết việc thực hiện quy chế dân chủ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Hội nghị thảo luận và thông qua các nội dung: báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và chương trình công tác năm 2023; báo cáo tổng kết việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo hoạt động của Công đoàn năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân Công đoàn; thông qua dự thảo Quyết định ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý tài sản công, Quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn. Phát động thi đua và ký kết giao ước ký kết thi đua năm 2023.

                                                 Đ/c Phạm Thanh Vũ - Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong năm 2022 được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy cùng với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, với chức năng nhiệm vụ đã được phân công, CBCC và NLĐ phường  xác định rõ vai trò trách nhiệm của mình, tư tưởng kiên định vững vàng, an tâm công tác; nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, gương mẫu trong mọi lĩnh vực, luôn rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng cơ quan đã được Thủ trưởng cơ quan tập trung chỉ đạo và quán triệt trong CBCC và NLĐ thực hiện tốt các nội dung Chương trình, Kế hoạch công tác đề ra. Các phong trào thi đua đã có nhiều nét đổi mới tích cực; hoạt động các đoàn thể, lĩnh vực văn hóa thể thao, công tác xây dựng cơ quan, gia đình văn hóa có nhiều tiến bộ, từng bước đổi mới để thu hút đoàn viên, hội viên tham gia,...

         Hội nghị CBCC và NLĐ là diễn đàn để cán bộ, công chức, người lao động phát biểu, thảo luận về quyền lợi, nghĩa vụ, chính sách liên quan đến người lao động; đồng thời đề xuất những giải pháp trong công tác, trong thực hiện các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến CBCC và NLĐ. Chính vì vậy, phiên thảo luận tại Hội nghị rất sôi nổi, nhiều ý kiến phát biểu thẳng thắn về những việc làm được, chưa làm được trong thời gian qua của tập thể, cán bộ, công chức và của BCH Công đoàn; đề xuất, kiến nghị những nội dung, công việc cần quan tâm hơn nữa trong năm 2023.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua năm 2022

         

Hội nghị nhất trí 100% Nghị quyết hội nghị CBCC và NLĐ năm 2023. Tại Hội nghị, UBND phường tặng giấy khen cho 34 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022./.

       

                                                                      Tin bài, hình ảnh: Thuý Vân

Thúy Vân - Đức Long
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập