Mời tham gia Hội nghị kết nối giao thương quốc tế năm 2023
Lượt xem: 654
Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của Cà phê thế giới”, Hội nghị kết nối giao thương quốc tế được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, với nội dung như sau:

1. Mục đích: nhằm quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, tiếp tục quảng bá ngành cà phê Việt Nam lên tầm cao mới; mở rộng, phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế, văn hóa trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu, tiêu dùng các sản phẩm từ cà phê góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

2. Thời gian: 08h00 ngày 11 tháng 3 năm 2023.

3. Địa điểm:  tại Khách sạn Mường Thanh Buôn Ma Thuột (81 Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

4. Đối tượng tham gia: đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố; các Tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp xuất – nhập khẩu sản xuất, chế biến, thu mua, tiêu thụ cà phê trong nước và quốc tế; các cơ quan thông tấn, báo chí…

5. Nội dung Hội nghị

Tại Hội nghị sẽ có các nội dung như: Gặp mặt nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê trong nước tại; tham luận của các chuyên gia, các nhà xuất khẩu, nhập khẩu về tiềm năng xuất khẩu của cà phê Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng; trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp bên lề hội nghị; giới thiệu, quảng bá về tiềm năng thế mạnh, cơ hội đầu tư vào sản xuất, sơ chế, chế biến và tiêu thụ cà phê của tỉnh và các tỉnh/thành; tổ chức giao thương để kết nối các đơn vị sản xuất cà phê với các đơn vị xuất khẩu, các tổ chức xúc tiến thương mại và đặc biệt là các nhà nhập khẩu nước ngoài; tổ chức ký kết hợp đồng ghi nhớ, biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, tiêu thụ sản phẩm giữa các đối tác tại hội nghị. 

Các doanh nghiệp quan tâm đề nghị gửi thông tin tham gia Hội nghị về:

- Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk: người liên hệ: bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, điện thoại: 0936 487768, email: myhanh0906@gmail.com.

- Sở Công Thương Bình Thuận: đường Nguyễn Trãi, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Người liên hệ: chị Dương Thị Hải Yến, điện thoại: 0789 109221, email: yendth@sct.binhthuan.gov.vn.

 (Sở Công Thương gửi kèm theo Thư ngỏ của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Giấy mời của Ban chỉ đạo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023)

Sở Công Thương thông tin đến các doanh nghiệp và đề nghị các doanh nghiệp nghiên cứu, đăng ký tham gia. Đính kèm mẫu đăng ký tham gia.

Phòng Quản lý thương mại (Hải Yến)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập