Mời tham gia khảo sát phục vụ xây dựng Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh logistics
Lượt xem: 656
Bên cạnh việc cung cấp thông tin chuyên ngành cho cơ quan quản lý nhà nước nhằm thực hiện công tác hoạch định chính sách và định hướng chiến lược nâng cao năng lực và phát triển logistics Việt Nam, LCI cũng tạo ra kênh thông tin quan trọng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có căn cứ tin cậy để ra quyết định xây dựng chiến lược, đầu tư và mở rộng sản xuất kinh doanh.

Dự án Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh logistics (LCI - Logistics Competitiveness Index) Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam chủ trì, phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu và có sự tham gia của các đơn vị bao gồm Viện Nghiên cứu và phát triển logistics Việt Nam (VLI), công ty tư vấn Nhật Bản Dream Incubator (DI), Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính (Ban IV) cùng một số đơn vị, chuyên gia có kinh nghiệm trong nước và quốc tế.

Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh logistics (LCI) được kỳ vọng sẽ cung cấp thông tin chuyên ngành cho cơ quan quản lý nhà nước nhằm thực hiện công tác hoạch định chính sách và định hướng chiến lược nâng cao năng lực và phát triển logistics Việt Nam. LCI cũng tạo ra kênh thông tin quan trọng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có căn cứ tin cậy để ra quyết định xây dựng chiến lược, đầu tư và mở rộng sản xuất kinh doanh.

Để có cơ sở dữ liệu phục vụ xây dựng Bộ chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh logistics, Nhóm nghiên cứu đã xây dựng Phiếu khảo sát đánh giá năng lực cạnh tranh logistics cấp tỉnh (PLCI). Sở Công Thương gửi đến các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại trên địa bàn tỉnh, Công ty Cổ phần Cảng Quốc tế Vĩnh Tân phối hợp tham gia điền thông tin trả lời Phiếu khảo sát trực tuyến tại địa chỉ sau: http://by.com.vn/Phieukhaosat

Những thông tin do các đơn vị cung cấp chỉ được sử dụng duy nhất cho mục đích thống kê và nghiên cứu. Sở Công Thương rất mong nhận được sự quan tâm và phối hợp của các đơn vị.

Phòng Quản lý thương mại (Hải Yến)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang