Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia trao quà và học bổng cho học sinh nghèo tại xã Đa Mi
Lượt xem: 686
Ngày 12 tháng 3 năm 2023, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia cùng với Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà và học bổng cho học sinh nghèo tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc.


Đại diện Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia gồm có đồng chí Trần Vũ Ngoan – Chủ tịch Công đoàn cơ sở và đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Đây là một hoạt động hướng về cộng đồng hết sức thiết thực, ý nghĩa, mang đậm chất nhân văn với tinh thần tương thân, tương ái, góp phần cùng xã hội chia sẻ bớt những khó khăn, giúp ổn định cuộc sống cho con em đoàn viên, người lao động và các hộ nghèo, học sinh khó khăn ở một số địa bàn vùng sâu, vùng xa; đồng thời, đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội các Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Buổi trao tặng diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp, đầy tình cảm. Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia hỗ trợ 10 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất. Những suất học bổng tuy không lớn nhưng đã phần nào góp phần động viên, khích lệ các em học sinh phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp về tinh thần hiếu học, tiếp tục vượt khó để đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những người có ích cho xã hội./.

 

Ban Chấp hành CĐCS (Minh Xuân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang