Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2023
Lượt xem: 478
       Sáng ngày 03/01/2023, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2023, đến tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Thành Huy - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

    Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Bảo tàng Hồ Chí Minh - Hà Nội, đơn vị đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Công tác chuyên môn được triển khai đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng; công tác thông tin tuyên truyền, tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động triển lãm, trưng bày hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, các hoạt động của đơn vị đều gắn với hoạt động của ngành và các ngày kỷ niệm lớn của đất nước. Ngoài ra, báo cáo cũng nêu lên những mặt còn tồn tại, hạn chế, từ đó đề ra những phương hướng nhiệm vụ cụ thể cho năm 2023.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Thành Huy - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động mà đơn vị đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh trong năm 2023 đơn vị phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, tập trung đổi mới, sáng tạo trong công tác tuyên truyền gắn với thực hiện việc chuyển đổi số tại đơn vị. Chủ động phối kết hợp với ngành du lịch và các doanh nghiệp lữ hành để tạo các tour, tuyến liên kết, kết nối bảo tàng với các điểm tham quan, các di tích lịch sử - văn hóa khác của địa phương, đưa du khách đến gần hơn với các bảo tàng, di tích tại địa phương.

    Đồng chí Đặng Văn Hưng - Giám đốc đơn vị ghi nhận và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch và mong muốn trong năm 2023 đơn vị sẽ thường xuyên nhận được những ý kiến chỉ đạo, góp ý để đơn vị thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Cũng tại Hội nghị đồng chí Võ Thành Huy đã trao Giấy khen và Giấy công nhận cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2022, đồng thời Giám đốc đơn vị trao giấy biểu dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong hoạt động của của đơn vị.

    Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Hưng - Giám đốc đơn vị đã phát động và thực hiện ký kết phong trào thi đua toàn diện, kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, sáng tạo để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023.

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang