Bế giảng lớp tập huấn cứu hộ, cứu đuối đợt 2 năm 2022
Lượt xem: 477

          Sáng ngày 04/11/2022 tại Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Bế giảng và trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp tập huấn cứu hộ, cứu đuối đợt 2 năm 2022. 

    Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 01/11 đến 04/11/2022), các học viên được trang bị những kiến thức chuyên môn về lý thuyết với các quy định trong hoạt động cứu hộ, cứu đuối đối với lĩnh vực thể dục thể thao; Kỹ thuật bơi ếch, kỹ thuật bơi trườn sấp, kỹ thuật lặn, bơi tiếp cận và bơi dìu nạn nhân. Thực hành kỹ thuật bơi ếch, kỹ thuật bơi trườn sấp, kỹ thuật lặn, bơi tiếp cận và bơi dìu nạn nhân. Về thực hành các phương pháp giải thoát trong nước và dìu nạn nhân vào bờ; các bước hô hấp nhân tạo và một số nguyên tắt cần thiết khác trong công tác sơ cứu bệnh nhân đuối nước.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên    

    Sau lớp tập huấn, từ những kiến thức, kinh nghiệm về bơi lội, cứu đuối, các học viên là những nhân viên làm công tác cứu hộ, cứu đuối tại các hồ bơi, bãi tắm của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hoạt động thể thao dưới nước trên địa bàn tỉnh Bình Thuận sẽ vận dụng nội dung các chuyên đề đã được học phục vụ cho việc cứu hộ, cứu đuối, hạn chế đến mức thấp nhất việc đuối nước xảy ra cho du khách khi đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng tại các Công ty Du lịch và khu nghỉ mát trên địa bàn thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh nói chung.

    Kết thúc lớp tập huấn, các học viên hoàn thành chương trình, qua kiểm tra đạt yêu cầu đã được Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận.

Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang