Giải Thể hình và Fitness PCA Phan Thiết Việt Nam năm 2022
Lượt xem: 1166
Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời, thiết thực chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022) và các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão.

Được sự đồng ý của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 3116/UBND-KGVXNV ngày 19/9/2022 về chủ trương tổ chức giải Thể hình và Fitness PCA Phan Thiết Việt Nam năm 2022. Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại và Sự kiện Giải trí PCA Việt Nam tổ chức giải Thể hình và Fitness PCA Phan Thiết Việt Nam năm 2022 từ ngày 24 - 25/12/2022, tại bãi biển Đồi Dương, thành phố Phan Thiết. Đây là giải đấu được Liên đoàn Cử tạ Thể hình Việt Nam bảo trợ về mặt chuyên môn.

Giải Thể hình và Fitness PCA Phan Thiết Việt Nam năm 2022 tạo ra sân chơi lành mạnh dành cho các công dân đang sinh sống, học tập, làm việc và đang sinh hoạt tập luyện tại các câu lạc bộ Thể hình trên toàn quốc, cũng như người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Đây là cơ hội tìm ra các Đại sứ PCA mới trên toàn quốc và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải vô địch Châu Á trong hệ thống PCA quốc tế, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao tầm vóc, thể lực và vẻ đẹp hoàn thiện cho thanh niên Việt Nam.

Dự kiến số lượng đăng ký tham dự cuộc thi là khoảng 300 vận động viên. Đối tượng tham dự giải lần này là các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Hạng mục thi đấu dành cho nam gồm Men’s Physique và Men’s Classic Body Building; nội dung dành cho nữ gồm Bikini và Women’s Sport Model.

Sau khi vượt qua vòng loại, các vận động viên sẽ tham gia vòng bán kết với các nội dung: Trình diễn mặt trước và mặt sau cơ thể ở tư thế tự nhiên (nam cổ điển xoay 4 hướng theo chiều kim đồng hồ); trình diễn 8 tư thế quy định, so sánh theo yêu cầu của hội đồng trọng tài.

Ở nội dung thi chung kết, các vận động viên cả nam và nữ sẽ tham gia 03 phần thi: Trình diễn theo hiệu lệnh của trọng tài; trình diễn phối hợp theo nhạc của Ban Tổ chức và trình diễn so đọ cơ bắp tự do. Sau khi kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên có thành tích tốt nhất.

Giải thi đấu Thể hình và Fitness là hoạt động thể thao mới phát triển gần đây tại Bình Thuận. Giải Thể hình và Fitness PCA Phan Thiết Việt Nam năm 2022 được xem là cơ hội tốt để cộng đồng gymer có cơ hội giao lưu, cọ xát, đua tranh các giải thưởng có giá trị, đồng thời có cơ hội được tập huấn chuyên nghiệp với các chuyên gia Hàn Quốc, chuẩn bị tham gia thi đấu các giải quốc tế. Cuộc thi cũng sẽ là nơi tạo cầu nối giao lưu giữa các bạn có niềm đam mê thể hình Fitness nói riêng và thể thao nói chung, tạo thêm nét đặc trưng riêng cho phong trào rèn luyện thể chất trên toàn quốc.

PHÒNG QUẢN LÝ TDTT

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang