Khóa Tập huấn bồi dưỡng kiến thức du lịch cho đội ngũ Tình nguyện viên
Lượt xem: 1205
    Thực hiện Kế hoạch số 484/KH-SVHTTDL ngày 27/2/2023 của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch về tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức du lịch cho đội ngũ Tình nguyện viên dành cho sinh viên, công chức, viên chức, người lao động ngành du lịch.

    Nhằm Phát huy sức trẻ, tinh thần sáng tạo để mỗi đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên là một tuyên truyền viên tích cực giới thiệu, quảng bá các điểm đến du lịch Bình Thuận cho du khách. Đồng thời, nâng cao kiến thức, bồi dưỡng các kỹ năng về giao tiếp và phục vụ, chăm sóc khách du lịch, đại biểu về tham dự Năm du lịch Quốc gia Bình Thuận năm 2023 được trang trọng, chu đáo, lịch thiệp cho đội ngũ tình nguyện viên. Với giảng viên của Trung tâm Đào tạo và phát triển kỹ năng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách sẽ truyền đạt các nội dung khóa tập huấn, giúp học viên hình dung được ý nghĩa của công việc công tác viên, nắm vững được yêu cầu, nhiệm vụ được giao; Hệ thống hoá các kiến thức, thông tin cần ghi nhớ cho năm du lịch quốc gia và các hoạt động tại Bình Thuận; Thấu hiểu nhu cầu thật sự của Du Khách đến Bình Thuận, từ đó đặt mình vào vị trí của du khách để hỗ trợ và hướng dẫn, Nguyên tắc giao tiếp hiệu quả; Ứng dụng xử lý tình huống trong thực tế,… 

     Đến tham gia buổi tập huấn có trên 150 học viên và thời gian tập huấn sẽ diễn ra trong 01 ngày 6/3/2023 tại khách sạn Cà Ty. Sau khóa học, Học viên tham dự được cấp Chứng nhận tham gia khóa học của Trung tâm Đào tạo và phát triển kỹ năng.

                                                      Hàng My 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang