Bình Thuận phát động Ngày ‘‘Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo’’
Nhằm tiếp tục tạo thêm nguồn lực thực hiện hiệu quả vốn tín dụng chính sách trên tinh thần chung sức, đồng lòng của các tổ chức, cá nhân cùng chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; đồng thời hưởng ứng các hoạt động nhân kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022). Ngày 14/3/2022, UBND tỉnh đã ban hành công văn số 720/UBND- KGVXNV về triển khai Kế hoạch tổ chức “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Thời gian từ ngày  04/4/2022 đến ngày 28/4/2022 . 

Ảnh minh họa. Nguồn: D. Huyền

    Theo nội dung văn bản, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị:

    Đối với các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh và các cơ quan thuộc UBND tỉnh: Tổ chức tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân hưởng ứng “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”; rà soát các nguồn vốn quỹ, chương trình, dự án hiện đang quản lý, trường hợp không trái với các hướng dẫn, yêu cầu, quy định về quản lý các nguồn quỹ thì gửi vào Ngân hàng Chính sách xã hội, nhằm tạo thêm nguồn vốn giải quyết nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách.

    Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh chủ trì, phối hợp thực hiện tốt Kế hoạch tổ chức “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Chủ động làm việc, gửi Thư ngỏ đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân nhằm tuyên truyền, vận động tham gia hưởng ứng. Tổng hợp kết quả huy động, báo cáo Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh sau khi kết thúc thời gian thực hiệ; đồng thời, tham Ban đại diện biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Kế hoạch “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

    Đối với các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân cấp xã phối hợp Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội cấp huyện triển khai thực hiện theo đúng nội dung của văn bản./.                                                                                              

D. Huyền

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT