Thanh tra tỉnh thăm, tặng quà các cháu trẻ mồ côi
Lượt xem: 407

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần và được sự đồng ý của Cấp ủy cơ quan, Ban lãnh đạo phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh vận động công chức, đoàn viên công đoàn của đơn vị tổ chức thăm, tặng quà các cháu trẻ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh vào sáng ngày 24/01/2022.

          Đến với các cháu tại Trung tâm, mặc dù gặp nhiều khó khăn về kinh phí, thiếu thốn về trang thiết bị, cơ sở vật chất nhưng các mẹ, các cô tại Trung tâm đều thương yêu chăm sóc các em như con ruột, bảo đảm chế độ ăn, chế độ dinh dưỡng theo đúng tiêu chuẩn. Thanh tra tỉnh đã trao tặng những thực phẩm thiết yếu cho các cháu như sữa tươi, bánh kẹo, dầu ăn, đồ chơi… trị giá 6 triệu đồng nhằm hỗ trợ thêm cho Trung tâm trong việc chăm sóc các cháu, đây cũng là hoạt động thường niên của Thanh tra tỉnh đối với các cháu tại đây.

 

Với phần quà trên, Thanh tra tỉnh mong muốn động viên tinh thần và gửi lời chúc các cháu vui đón Tết nguyên đán thật an toàn, ấm áp, chu đáo nhưng vẫn đảm bảo quy định về phòng chống dịch Covid-19 đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cháu. Thông qua hoạt động lần này, rất mong sẽ có nhiều nhà hảo tâm biết đến Trung tâm để cùng chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ các bé tại đây./.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang