Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức
Lượt xem: 336

       Sáng ngày 28/6/2022, Ban lãnh đạo Thanh tra tỉnh phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức 6 tháng đầu năm 2022, toàn thể công chức cơ quan tham dự Hội nghị.

         Qua Hội nghị đã đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện công tác chuyên môn, cũng như hoạt động phong trào của các đoàn thể của cơ quan. Đồng thời, tại Hội nghị đã công khai tình hình quản lý, sử dụng tài chính của đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2022 và góp ý kiến dự thảo sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy định đánh giá xếp loại công chức Thanh tra tỉnh hàng năm. 

Đồng thời, qua Hội nghị đã công bố và trao các quyết định công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích thực hiện phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2022 của Chánh Thanh tra tỉnh. 

Qua Hội nghị cán bộ công chức 6 tháng đầu năm 2022, từng công chức Thanh tra tỉnh đã phát huy cao độ tinh thần dân chủ, trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2022./. 

Thanh tra tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang