Thanh tra tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức
Lượt xem: 629

Sáng ngày 20/12/2022, Ban lãnh đạo Thanh tra tỉnh phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022, toàn thể công chức cơ quan tham dự Hội nghị.

          Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện công tác chuyên môn của cơ quan và hoạt động phong trào của công đoàn năm 2022, Nghị quyết Hội nghị năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; Thông qua báo cáo thu, chi tài chính của cơ quan và của công đoàn năm 2022; góp ý kiến dự thảo sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, góp ý kiến dự thảo Nghị quyết của Hội nghị và các Quy chế khác của cơ quan như Quy chế đánh giá xếp loại công chức Thanh tra tỉnh hàng năm, Quy chế thi đua khen thưởng, Quy chế nâng lương trước thời hạn…

 

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2023 giữa các phòng, Ban lãnh đạo cơ quan và giữa các Tổ công đoàn của đơn vị. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết với 100% ý kiến nhất trí.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, thủ trưởng cơ quan đề nghị toàn thể công chức, đoàn viên công đoàn trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và hoạt động phong trào công đoàn của cơ quan năm 2023. 

Thanh tra tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang