image bannerimage bannerimage banner
Đang đi trên đường, một phụ nữ bị 2 thanh niên tiếp cận, xô ngã để giật tư trang

Chị Nguyễn Thị Thu Hương, ở xã Hồng Thái vừa cho biết: vào lúc 20 giờ ngày 7/6/2021, sau khi đi thăm người thân tại bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận, trên đường về nhà, đoạn vào khu vực xóm 6, cách quốc lộ 1 A vài cây số thì bị hai thanh niên tiếp cận, xô xe chị ngã để giật tư trang.

Theo lời chị Hương, hai đối tượng trên bám theo chị một quãng khá xa, khi rẽ vào tuyến đường không có đèn chiếu sáng, chúng điều khiển xe máy vượt qua xe của chị và tấp vào lề giả vờ đi vệ sinh. Khi chị Hương di chuyển cách chúng vài bước chân thì một thanh niên bước ra giữa đường yêu cầu chị dừng lại; thấy chị chạy với tốc độ chậm nên chúng tấn công vào mặt và đẩy chị ngã xuống đường, hòng giật  sợi dây chuyền. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến chị không kịp trở tay. Chị Hương vừa kéo áo khoác bảo vệ vùng cổ vừa tri hô và gọi tên chồng đã tới chưa, sợ bị phát hiện bọn chúng xịt hơi cay vào mắt nạn nhân và nhanh chóng tẩu thoát.

Dù không mất tài sản, nhưng trên cổ và hai chân của chị Hương bị xay xát phần mềm khá nhiều, đồng thời vẫn còn ám ảnh, hoảng sợ khi nhớ lại vụ việc. Qua sự việc này, người dân, nhất là chị em phụ nữ phải nêu cao tinh thần cảnh giác, không chủ quan, lơ là để bọn tội phạm có cơ hội ra tay cướp giật. Hạn chế lưu thông vào ban đêm hoặc buổi trưa, trên những đoạn đường vắng, ít người qua lại.  Đồng thời tích cực tham gia phát hiện và tố giác tội phạm cho Cơ quan Công an để xử lý theo pháp luật./.

 

   Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang