image bannerimage bannerimage banner
Bản lĩnh, khát vọng của Dụng Quang Nho, đội trưởng U23 Việt Nam

Được biết đến trong chiến thắng 7-0 của U23 Việt Nam trước U23 Singapore, Dụng Quang Nho toả sáng với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công và rất nhiều tình huống xử lý sáng suốt.

Đội trưởng U23 Việt Nam, Dụng Quang Nho là người Chăm, sinh ra và lớn lên tại vùng đất nắng gió Phan Hòa, Cơ duyên đến với bóng đá chuyên nghiệp và khoác lên mình chiếc áo thi đấu U23 Việt Nam đến từ tình yêu bóng đá cháy bỏng của Nho và gia đình, đặc biệt là ông Dụng Quang Kít, cha của Nho – người luôn tiếp lửa đam mê cho Nho trên mọi nẻo đường. Là con thứ 5, trong gia đình có 6 người con, ngay từ nhỏ, Nho đã bộc lộ năng khiếu với trái bóng tròn. Tất cả những người chứng kiến Nho chơi bóng đều thừa nhận tiềm năng đặc biệt của cậu. Chàng cầu thủ sinh năm 2000 luôn nhận được sự khích lệ từ gia đình, Đối với ông Dụng Quang Kít, nhìn thấy con khoẻ mạnh, trận nào cũng được ra sân là niềm vui bất tận.

Không chỉ gia đình mà Người Chăm nói riêng và quê hương Bình Thuận nói chung  luôn tự hào về Dụng Quang Nho, Dù chưa phải là cái tên quen thuộc với các CĐV bóng đá Việt Nam, nhưng tham  dự giải U23 Đông Nam Á, biết đâu đấy, Dụng Quang Nho sẽ là ngôi sao tương lai của ĐTQG sau này, Dụng Quang Nho chắc chắn sẽ còn có những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai.   

Đang  trong thời gian cách ly vì dịch Covid – 19 nhưng đội trưởng U 23 Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện để hy vọng kịp hồi phục trước khi đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết với  U23 Thái Lan.

Tầm hoạt động rộng trong cả tấn công lẫn tham gia phòng ngự tầm cao.  Với Dụng Quang Nho, mỗi trận đấu  là một cơ hội để khẳng định bản thân. Ở Nho luôn thể hiện sự bền bỉ, đa năng và luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu chiến thuật từ huấn luyện viên, dù thi đấu ở vị trí nào, cũng đều thể hiện khát vọng vươn lên, khát vọng khẳng định giá trị của bản thân và khát khao được đóng góp sức mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Chúc Nho sẽ đạt được những ước mơ và khát khao cháy bỏng của mình với trái bóng tròn cùng  đội tuyển  U 23 Việt Nam giành chiến thắng trước U 23 Thái Lan  trong trận chung kết Giải U23 Đông Nam Á 2022 vào ngày 26.2 tới. 

                                                                                                                                                     Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang