image bannerimage bannerimage banner
Radio số: Lắng nghe để yêu thương

Với nội dung phong phú, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi, cùng cách chuyển tải hiện đại, với tâm huyết và sức lực của các thành viên, dự án radio số tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã và đang là kênh chia sẻ những tin yêu bằng  những số phát thanh chất lượng nhất, ý nghĩa nhất.           

         Ai đã từng một lần nghe dự án radio số vào giờ ra chơi ttai5 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai hoặc vào đọc bài hoặc nghe một bài phát thanh trên fanpage  Radio số project chắc hẳn không khỏi ngạc nhiên, bởi cách thể hiện độc đáo, giọng đọc truyền cảm không khác gì phát thanh viên chuyên nghiệp. Bắt sóng cảm xúc  về những vấn đề thầm kín, tế nhị,  những điều mỗi cô cậu học trò rất tò mò nhưng không biết tỏ cùng ai, lnhững vấn đề đang được học sinh thắc mắc, hay là những xúc cảm, bất chợt của mỗi cô cậu học trò ... Radio Số là dự án được thành lập và phát triển bởi các bạn học sinh khối 11 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai với mong muốn đem lại những giá trị tích cực đến cho các bạn trẻ. Đây có thể nói là dự án đầu tiên của trường được hình thành và xây dựng bởi các bạn học sinh. Đây như diễn đàn thể hiện quan điểm, suy nghĩ, cách ứng xử của học sinh trước những việc đối mặt hàng ngày trong môi trường học đường. Em Trương Thiên An,  Chủ tịch dự án radio số cho biết: “ Qua thời gian hoạt động, đến nay dự án Radio số  đã tạo một kênh thông tin lành mạnh, bổ ích, gần gũi, thiết thực cho  học sinh trong, và ngoài nhà trường.

         Dự án tổ chức và xây dựng bộ máy hoạt động dựa trên khả năng, nhiệt huyết và sự cống hiến của thành viên dự án, mong muốn được tạo một kênh thông tin bổ ích, gần gũi, thiết thực cho học sinh nhà trường với nhiều ban như ban nội dung, ban truyền thông, ban thiết kế và ban nhân  sự, mỗi ban có nhiệm vụ riêng.  Không chỉ hướng đến các bạn học sinh đang theo học tại trường, mà dự án còn mong muốn được kết nối với các anh chị là cựu học sinh của trường và rộng hơn là đến với các bạn trẻ có nhiệt huyết, đam mê, mong muốn một cuộc đời ý nghĩa, màu sắc hơn.

         Cùng với phương thức hoạt động hiện đại, dự án radio số đang là kênh thông tin hữu ích, kết nối yêu thương của thầy và trò nhà trường.

         Có những bài viết thực sự ấn tượng, trong bài viết, ngoài hình ảnh đẹp còn có những câu nói “kinh điển” đi vào lòng người, được nghe trên chương trình phát thanh vào giò ra chơi và được xem lại trên trang fanpage  rất thú vị và vui nhộn.

         Những thông điệp hết sức ý nghĩa với những chủ đề khác nhau trong cuộc sống, từ ấy như tạo động lực tích cực, thúc đẩy người nghe vươn lên không ngừng để luôn tiến về phía trước, hướng tới một cuộc sống tươi đẹp, hy vọng, thời gian tới, dự án radio số của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai sẽ tiếp tục đem đến cho lứa tuổi học trò  những thông điệp tích cực, những niềm vui nho nhỏ sau giờ học.

                                               Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang