image bannerimage bannerimage banner
Tiếp sức trò nghèo đến lớp

Với sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, thời gian qua, nhiều trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn của huyện Bắc Bình có thêm điều kiện đến trường. Những tấm lòng nhân ái ấy đã tiếp thêm sức mạnh để học trò nghèo huyện nhà có cơ hội  thắp sáng lên những ước mơ tương lai của mình.

Với truyền thống dân tộc “ lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái, lá rách ít đùm lá rách nhiều ”, thời gian qua, cùng đóng góp trong chuỗi những chương trình tiếp sức cho học sinh, nâng bước ước mơ đến trường cho các em nhỏ - mầm non tương lai của đất nước, công ty cổ phần Tân Việt Phát, thành phố Phan Thiết tự hào tài trợ, góp sức cùng các em đến trường. Món quà mang nhiều ý nghĩa, tạo điều kiện cho việc  học tập của các em ngày một tốt hơn. Với công ty, chăm sóc, giáo dục, đồng hành cùng trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo vượt khó là một trong những lĩnh vực an sinh xã hội mà công ty chú trọng thực hiện. Công ty thấu hiểu rằng, đồng hành sẻ chia cùng các em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cũng là góp phần vào việc chuẩn bị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển bền vững của đất nước. Do vậy, hướng tới thực hiện các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội cho trẻ em sẽ trở thành một trong những trách nhiệm xã hội mà công ty đã, đang và sẽ thực hiện song hành cùng chặng đường xây dựng và phát triển kinh doanh.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chuẩn bị năm học 2021 – 2022, qua sự kết nối của bí thư huyện ủy Bắc Bình, thường trực ban chỉ đạo cuộc vận động tiếp bước cho em đến trường huyện tiếp nhận và trao 300 chiếc xe đạp do công ty cổ phần Tân Việt Phát, thành phố Phan Thiết tài trợ, tổng kinh phí 500 triệu đồng. Sự kết nối của các nhà hảo tâm, vòng tay nhân ái đã đem lại niềm vui đến trường cho học trò nghèo huyện Bắc Bình.

Những phần quà được chuyển tận tay, giúp các em có thêm niềm vui như các bạn đồng trang lứa và cảm nhận sự quan tâm của các cấp chính quyền dành cho mình để từ đó cố gắng học tập, chăm ngoan.

Có thể khẳng định rằng, thời gian qua, với sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, nhiều trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, của Huyện Bắc Bình có thêm điều kiện đến trường. Trong thời gian tới, rất mong nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân có tấm lòng hảo tâm trong và ngoài huyện tiếp tục mở rộng vòng tay nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ cho Trẻ em  nghèo, trẻ em đặc biệt khó khăn của huyện nhà để các em có thêm cơ hội học tập tốt hơn.

Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang