image bannerimage bannerimage banner
Học sinh Tiểu học huyện Bắc Bình phấn khởi trở lại truờng học trực tiếp

Sáng ngày14/2/2022, cùng với học sinh mẫu giáo, mầm non, khối 6, hơn 13.000 học sinh tiểu học trên địa bàn huyện đi học trực tiếp trở lại sau thời gian nghỉ học phòng dịch Covid-19.

 Trước ngày đón học sinh đi học trở lại, các trường đều thực hiện khẩn trương dọn dẹp, khử khuẩn trường, lớp đảm bảo môi trường học tập an toàn theo quy định.

Ghi nhận tại trường tiểu học Phan Thanh 1, Ngày đầu đi học trở lại, trường tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra tình trạng sức khỏe cho các em. Sau thời gian dài nghỉ học, ngày đầu đến trường các em đều rất háo hức khi gặp lại các bạn và thầy cô giáo.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, ý thức phòng bệnh của mọi người cũng được nâng cao. Do đó việc cho học sinh đi học lại trong thời điểm này được phụ huynh đồng tình và yên tâm với công tác phòng, chống dịch được thực hiện ở trường.

Tại trường tiểu học Chợ Lầu 1, trước khi vào lớp, học sinh được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn đúng quy trình. 

Đối với các trường,việc đảm bảo các quy định phòng bệnh trong trường học luôn được đặc biệt quan tâm, Sáng nay là buổi học đầu tiên của học sinh  sau vài tháng nghỉ, Tất cả công tác vệ sinh đều trường  làm rất tốt để buổi sáng hôm nay chào đón học sinh đi học trực tiếp.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại,  hơn 30.000 học sinh bậc mầm non, mẫu giáo, tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện  đã trở lại trường để học trực tiếp.

                                                                                                                   Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang