image bannerimage bannerimage banner
Hội người cao tuổi xã Sông Lũy kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2020)

Hội người cao tuổi xã Sông Lũy vừa tổ chức kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2020) và chúc mừng thọ các cụ 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi  .

Tại đây, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống người cao tuổi Việt Nam, ghi nhận những đóng góp to lớn của những người cao tuổi cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Người cao tuổi là lớp người có uy tín và vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội, là người có công sinh thành, nuôi dạy con cháu, hình thành nhân cách, phát triển giống nòi, giáo dục lý tưởng và truyền thống văn hóa, đạo đức tốt đẹp của dân tộc cho thế hệ trẻ.

Thời gian qua, hội người cao tuổi xã Sông Lũy  tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, cùng với nhân dân các dân tộc trên địa bàn giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Theo đó,  tổ chức Hội Người cao tuổi xã Sông Lũy  đã từng bước được củng cố và phát triển, trong 6 tháng đầu năm 2020, Hội  phát triển được 18 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện có là 497 hội viên. Các hoạt động chăm sóc, phát huy vai trò của người cao tuổi được chú trọng. Hội tổ chức cho các hộ người cao tuổi đăng ký gia đình văn hóa năm 2020, đạt trên 95 %, phát động ở các chi hội về trồng cây nhớ ơn Bác, đã trồng được hơn 1.000 cây để chào mừng các ngày lễ lớn trong năm…

Tại đây, hội người cao tuổi xã Sông Lũy trao kỷ niệm chương “ vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam” cho 3  cá nhân vì đã  có nhiều đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn trong những năm qua.

          Cũng tại đây, hội ngừơi cao tuổi xã Sông Lũy  trao giấy mừng thọ, trao quà và tiền mặt cho 88 cụ gồm 40 cụ 70 tuổi, 11 cụ 75 tuổi, 11 cụ  80 tuổi, 16 cụ 85 tuổi,  8 cụ 95 tuổi, và 2 cụ trên 100 tuổi với tổng kinh phí trên 40 triệu đồng.

Đây là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng quan tâm chăm sóc người cao tuổi, giúp cho các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang