image bannerimage bannerimage banner
Tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp lần thứ 4

Ngày 27/5/2022, tại Hội trường UBND xã Hồng Phong tổ Đại biểu HĐND huyện tiến hành tiếp xúc cử tri tại 02 khu vực thôn thuộc xã Hồng Phong. Thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 4 HĐND huyện (khóa XII) và trả lời ý kiến của cử tri tại các lần tiếp xúc trước.

*Đại biểu HĐND huyện:

Có: Bà Mai Thị Thùy Xinh; ông Phan Thanh Dương  và  ông Nguyễn Đinh Hồng Tố.

*Phía xã: Thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMT, các tổ chức đoàn thể xã cùng 111 cử tri tham dự.

Qua tiếp xúc có 11 lượt ý kiến và có 17 nội dung kiến nghị;

- Đã trả lời trực tiếp là 13 nội dung kiến nghị;

- Ghi nhận 04 nội dung kiến nghị cụ thể như sau:

Cử tri ông Lê Văn Đức: (thôn Hồng Trung), kiến nghị đại biểu ĐBHĐ Huyện xem xét đề nghị UBND huyện quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với dự án năng lượng Mặt trời Hồng Phong 1A và 1B và dự án năng lượng điện gió 5.2. Sớm tách những thửa đất đã được thu hồi và trả lại sổ đỏ cho bà con nhân dân, đối với những sổ đỏ có nhiều thửa đất trong cùng một sổ và những sổ có diện tích bị chồng lấn đất của dự án.

Cử tri bà Hồ Thị Lập: (thôn Hồng Trung), kiến nghị đại biểu ĐBHĐ Huyện xem xét đề nghị UBND huyện quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng sớm thực hiện việc cấp đổi lại những huân huy chương kháng chiến cho các đối tượng có huân huy chương bị hỏng đề nghị cấp lại, đã làm hồ sơ, danh sách gởi về huyện mà đến nay vẫn thực hiện việc cấp đổi.

Cử tri ông Trần Thanh Bình: (thôn Thanh Thịnh), kiến nghị đại biểu ĐBHĐ Huyện xem xét đề nghị UBND huyện quan tâm về việc quy hoạch khu vực đất bồi nền cho nhân dân xã Hồng Phong, tạo điều kiện thuận lợi trong việc xây dựng nhà ở cho nhân dân trong xã. Vì hiện nay khi xây dựng nhà ở nhân dân phải đi mua đất ở những nơi rất xa, chi phí cao vì vậy đề nghị UBND huyện có quan tâm sớm thực hiện.

Cử tri ông Trần Thanh Bình: (thôn Thanh Thịnh), kiến nghị đại biểu ĐBHĐ Huyện xem xét đề nghị UBND huyện chỉ đạo ngành chức năng tổ chức giám sát việc xây dựng công trình trường mẫu giáo Hồng Phong, vì trong quá trình xây dựng không thực hiện đảm bảo về kết cấu độ bám chắc của xi măng gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình không an toàn cho trẻ.

      Kết thúc buổi tiếp xúc bà con nhân dân đồng tình với ý việc trả lời và ghi nhận ý kiến của các đại biểu./.                                                                                                                          Thanh Thảo

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang