image bannerimage bannerimage banner
Thị trấn Chợ Lầu sẵn sàng cho ngày bầu cử

Chỉ còn hơn 1 tuần  nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thời điểm này,  Đảng bộ, chính quyền và các tổ chức đoàn thể thị trấn Chợ Lầu đang tập trung cao cho công tác chuẩn bị, bảo đảm ngày hội lớn của cử tri diễn ra an toàn, dân chủ, đúng luật, thành công.

Trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp sắp tới, thị trấn Chợ Lầu  8 khu vực bỏ phiếu, Tổng số cử tri là 11.620 cử tri, trong đó cử tri nữ 5.979, cử tri nam 5.641. Nhìn chung mọi công tác chuẩn bị tới nay được địa phương chuẩn bị chu đáo. Bên cạnh đo, tăng cường công tác tuyên truyền tới Nhân dân các quy định của pháp luật về công tác bầu cử, quyền và nghĩa vụ của công dân trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp bằng nhiều hình thức, Đặc biệt, chuẩn bị chu đáo các kịch bản tổ chức bầu cử gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả, đảm bảo an toàn…

Đến thời điểm này, danh sách cử tri, tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên đã được niêm yết công khai tại khu vực bỏ phiếu. Việc niêm yết danh sách cử tri, các ứng cử viên đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp đạt tại lối ra vào thu hút nhiều người dân quan tâm, theo dõi.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, vì vậy cùng với cử tri ở khu phố Hiệp PHước, ông Cao Hoài Lạc rất phấn khởi vì mình cũng sẽ góp một lá phiếu trong cuộc bầu cử sắp tới.

Ông Phạm Hùng Chiến, thôn Xuân Quang cho rằng: đợt bầu cử lần này công tác nhân sự, hiệp thương được triển khai tích cực với quan điểm chất lượng đại biểu HĐND được đặt lên hàng đầu; các ứng cử viên  có đủ phẩm chất, năng lực, trình độ và khả năng thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân.

Còn ông Trần Hồng Thắng, khu phố Xuân An 2, thị trấn Chợ Lầu chia sẻ: Trước thời điểm bầu cử, tôi đã nghiên cứu tiểu sử của các ứng cử viên một cách kỹ lưỡng, để có những lựa chọn đúng đắn nhất. Tôi hy vọng rằng, những đại biểu đắc cử lần này sẽ đem hết khả năng của mình ra giúp dân, giúp nước, thực hiện ý chí và nguyện vọng của đa số cử tri.

Với tinh thần chuẩn bị tốt nhất, thị trấn Chợ Lầu quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ để cuộc bầu cử thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và là ngày hội lớn của toàn dân.

 

 


      Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang