image bannerimage bannerimage banner
Tặng quà Tết cho nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Đồng chí Huỳnh Duy Khôi, phó chủ tịch UBND huyện Bắc Bình,  trưởng ban chỉ đạo khắc phục hậu quả chất độc hóa học huyện cùng lãnh đạo hội  nạn nhân chất độc da cam huyện vừa tặng quà cho 200 đối tượng là nạn nhân và gia đình nạn nhân khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Mỗi suất quà trị giá từ hơn 200 ngàn đồng đến 1 triệu đồng gồm quà và tiền mặt, với tổng giá trị 70 triệu đồng, từ sự hỗ trợ của nguồn quỹ vì người nghèo của UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận, Quỹ vì nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Thuận, cá nhân đồng chí Huỳnh Duy Khôi, phó chủ tịch UBND huyện Bắc Bình,  trưởng ban chỉ đạo khắc phục hậu quả chất độc hóa học huyện và từ sự hỗ trợ của tăng năng phật tự chùa Tường Xuân, thị trấn Chợ Lầu đóng góp. Món quà tuy không lớn, nhưng đã góp phần sẻ chia khó khăn, góp thêm niềm vui cho nạn nhân và gia đình nạn nhân trong mùa xuân mới…

Mỗi dịp tết đến, xuân về cùng với Hội Nạn nhân chất độc ca cam/dioxin huyện, chùa Tường Xuân, thị trấn Chợ Lầu cùng chung tay tặng quà chăm lo Tết cho nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện. Với mục tiêu giúp cho NNCĐDC có điều kiện vui xuân, đón tết trong niềm vui, no ấm, đủ đầy. Năm nay, Thượng tọa Thích Quảng Mỹ, phó  ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận, trưởng ban trị sự GHPGVN huyện Bắc Bình vận động tăng ni phật tử trao 165 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam các xã thị trấn gồm thị trấn Chợ Lầu, Lương Sơn, xã Bình Tân, Phan Hiệp, Bình An, Hải Ninh, Phan Rí Thành, Hồng Thái, Phan Thanh, mỗi suất trị giá trên 200 ngàn đồng gồm 5 ký gạo, 1 thùng mỳ gói, dầu ăn, nước tương….

Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần, nhiều hộ nạn nhân chất độc da cam được nhận những món quà ấm áp, ý nghĩa. Món quà giúp họ có thêm điều kiện để chuẩn bị cho một cái tết ấm cúng, trọn vẹn hơn. Ðó cũng là sự sẻ chia, tình cảm của cả cộng đồng dành cho NNCĐDC với mong muốn các NNCĐDC đều được vui xuân, đón tết trong đầm ấm, yên vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Có thể khẳng định rằng, với sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, nhiều nạn nhân chất độc da cam  của Huyện Bắc Bình  được đón tết vui, ấm áp. Trong thời gian tới, rất mong được doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân có tấm lòng hảo tâm trong và ngoài huyện tiếp tục mở rộng vòng tay nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ cho nạn nhân chất độc da cam huyện nhà có thêm cơ hội hòa nhập, vươn lên trong cuộc sống.

Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang