image bannerimage bannerimage banner
Người dân xã Sông Lũy phấn khởi khi được tiêm vắc xin phòng Covid-19

Trong ngày 20/10/2021, xã Sông Lũy tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 1 cho hơn 600 người dân từ 18 đến 60 tuổi trên địa bàn xã.

Từ sáng sớm, người dân phấn khởi có mặt tại điểm tiêm của xã là trường tiểu học Sông Lũy 2. Người dân đến đây ai cũng vui khi được Nhà nước quan tâm chăm lo để bảo vệ trước dịch bệnh Covid-19,  khi có tên trong danh sách tiêm đợt này, đa số rất vui mừng.

Với niềm vui được tiêm sớm, em Phạm Văn Tâm, thôn Suối Nhuôm bày tỏ sự phấn khởi khi được tiêm vắc xin đợt này. Khi  khi được cán bộ địa phương thông báo chuẩn bị tiêm vắc xin phòng Covid-19, em rất vui, Em  tin tưởng việc tiêm vắc xin sẽ giúp bản thân an toàn trước dịch Covid-19 và mong dịch bệnh sơm quá mau, để cuộc sống sớm được trở lại bình thường.

Nhiều người dân cho rằng vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất. Đối với những người đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 vẫn cần thực hiện tốt việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và các khuyến cáo khác của ngành y tế để phòng tránh dịch bệnh cho bản thân, đồng thời cũng là biện pháp bảo vệ sức khỏe của người thân, gia đình và cộng đồng.

Ngoài đối tượng tiêm từ 18 đến dưới 60 tuổi trong đợt này, Đến nay, xã Sông Lũy có 1.140 người được tiêm vắc xin phòng chống covid -19 mũi 1, 273 người đã tiêm mũi 2 gồm lực lượng  tham gia phòng chống dịch, giáo viên, sinh viên….

Trước bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, việc được tiêm vắc xin với người dân là niềm vui lớn, giúp họ an tâm hơn trong cuộc sống hằng ngày và nỗ lực vượt qua thời gian khó khăn.

                                                                                  Chung Diễm

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang