image bannerimage bannerimage banner
Bắc Bình tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021

Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Bình vừa tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021.

Tại Hội thi, 24 thí sinh đến từ 22 chi, đảng bộ và các tổ chức xã hội, trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và thi trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Trong 3 nội dung  thi thuyết trình, đa số các thí sinh chọn chủ đề về  Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã- thị trấn, nhiệm kỳ 2020 – 2025 để trình bày. Dù chọn chủ đề nào, các thí sinh đều có sự đầu tư, thể hiện sự hiểu biết về lĩnh vực quán triệt, tuyên truyền, đồng thời có liên hệ thực tiễn sinh động và phong phú. Nhiều thí sinh đã có sự tương tác, liên hệ cơ sở, các slide chuyên đề được xây dựng bắt mắt, thu hút sự theo dõi của khán giả.

Với sự chuẩn bị chu đáo trong xây dựng đề cương thuyết trình, trình bày thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt, thể hiện phong cách tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe, bài dự thi của thí sinh Cao Thị Yến Phi, cán bộ Tuyên giáo- Dân vận- Văn phòng Đảng ủy thị trấn Chợ Lầu- đã xuất sắc giành giải nhất.

Hai giải nhì thuộc về thí sinh Thổ Minh Bảo và Nguyễn Thị Thúy Hà; thí sinh Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Thị Minh Nguyệt đồng giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các thí sinh có bài dự thi đạt yêu cầu.

Hội thi là dịp để Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Bình đánh giá thực chất kết quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên tại cơ sở. Qua đó, nâng cao nhận thức của cấp ủy, lãnh đạo các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

 

Tương Lai

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang