Xã Tân Đức tổ chức Giải vô địch cờ tướng và giải bắn nỏ truyền thống. Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 615

          Ngày 31/01/2023  (mùng 10 tết Qúy Mão), UBND xã Tân Đức , tổ chức giải  vô địch cờ tướng và giải bắn nỏ truyền thống Mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Mão 2023.

 

          Tham gia giải vô địch cờ tướng và bắn nỏ truyền thống Mừng Đảng – Mừng Xuân năm nay có 20 kỳ thủ và xạ thủ đến từ 6 thôn trên địa bàn xã, trong đó có 14 kỳ thủ cờ tướng và 06 xạ thủ ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Trong quá trình thi đấu, mỗi kỳ thủ, xạ thủ thực hiện 5 ván theo hệ tuần hoàn Thụy Sỹ, và bắn nỏ tính số điểm cao nhất để tìm ra 3 xạ thủ có số điểm cao nhất.

          Mặc dù giải đấu diễn ra trong một ngày nhưng với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, các kỳ thủ và xạ thủ đã đưa ra nhiều chiến thuật, đấu pháp hợp lý, nhiều nước cờ hay, độc đáo và bắn chuẩn mục tiêu được ban tổ chức và trọng tài đánh giá cao về chuyên môn. 

 

          Kết thúc, 2 giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất môn cờ tướng cho kỳ thủ Đào Văn Cầu, đơn vị Thôn 1; giải nhì Phan Nhân Khách thôn 3 và giải ba Cao Ngọc Vân thôn 1. Đối với xạ thủ bắn nỏ, giải nhất được trao cho Văn Mạnh; giải nhì Đinh Văn Minh; giải ba Huỳnh Văn Thìn, đơn vị thôn 3.

 

Vũ Thị Thúy (CB. VHXH)

Vũ Thị Thuý (VHXH Tân Đức)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang