Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận thăm, chúc Têt các thôn và các đối tượng chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn huyện Tánh Linh

Ngày 29/12/2022, tại Hội trường UBND huyện Tánh Linh, Ban Dân tộc tỉnh Bình thuận tổ chức thăm, chúc Tết đối với các tập thể thôn, người có uy tín và các đối tượng chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Tánh Linh. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; đồng chí Nguyễn Minh Tân - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Ủy ban Dân tộc Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Ban Dân tộc tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND huyện Tánh Linh; dại diện lãnh đạo phòng Dân tộc huyện Tánh Linh.

Các đối tượng được thăm, tặng quà gồm 11 Ban Điều hành các thôn, khu phố đặc biệt khó khăn, 04 Già làng, gia đình chính sách; 13 người có uy tín thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; tổng giá trị các phần quà là 31 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Ủy ban Dân tộc tỉnh với các đối tượng chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trong việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, đồng bào Dân tộc thiểu số. Đặc biệt là trong năm qua, dịch COVID-19 đã tác động lớn đến đời sống kinh tế - xã hội của người dân, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào Dân tộc thiểu số.

MỸ HẠNH

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang