Chủ tịch UBND huyện thăm các trường học nhân ngày Nhà giáo việt nam 20/11

Ngày 17/11/2022, đồng chí Giáp Hà Bắc - Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Tánh Linh, Trường Trung học cơ sở Đức Thuận và Trường Tiểu học Lạc Tánh 1 nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại các điểm trường, đồng chí Chủ tịch UBND huyện vui mừng, phấn khởi trước cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại cũng như những kết quả mà các nhà trường đã đạt được trong công tác dạy và học. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện  mong muốn thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí cao để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao; phát huy tinh thần sáng tạo, có nhiều sáng kiến, cách làm hay trong dạy và học; từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần dành được nhiều thắng lợi hơn nữa trong mọi hoạt động để đưa nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, chính quyền các cấp, đặc biệt là niềm tin của các bậc phụ huynh học sinh. Các thầy, cô giáo cần chú trọng đến giáo dục đạo đức cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện cả năng lực, đạo đức và trí tuệ.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Giáp Hà Bắc - Chủ tịch UBND huyện gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy, cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

                                                                              Nguyễn Quân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang