Phú Qúy nhộn nhịp du lịch đầu năm mới

Thường lệ, cứ sau Tết nguyên đán, lượng du khách đến với Phú Qúy khá nhộn nhịp, nhất là dịp cuối tuần.  Đây là một dấu hiệu khởi sắc cho ngành du lịch Phú Qúy.

Dịp tết năm nay, thời tiết không mấy thuận lợi nên không thu hút nhiều khách đến Phú Qúy.  Chỉ trong khoảng thời gian từ rằm tháng giêng đến nay, thời tiết mới bắt đầu ổn định trở lại. Lượng khách khắp nơi cũng ồ ạt đổ về địa phương tạo nên không khí vô cùng nhộn nhịp. Nhiều du khách đã chọn Phú Qúy là điểm đến du lịch đầu năm của mình, Ai cũng háo hức được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của hòn đảo nhỏ này. Không chỉ bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên nơi đây mà du khách cũng khá ấn tượng với các món ẩm thực địa phương.

Với phong cảnh thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ, vài năm trở lại đây Phú Qúy được đông đảo du khách biết đến như một điểm du lịch mới lạ, đầy sức hút: Núi cao cát, Bãi nhỏ Gành Hang, Dốc phượt, Đền thờ Công Chúa Bàn Tranh, Vạn an Thạnh, Hòn Tranh là các địa điểm thu hút khách đến rất đông mỗi ngày.

Ngay từ sáng sớm, khách du lịch đã đổ về khu vực dốc phượt để ngắm bình minh cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp bởi sóng nước nơi đây. Hoặc du khách lặn ngắm san hô, chèo súp tại biển Hòn Tranh. Để thu hút khách du lịch đến với Phú Qúy, các các đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Ngoài ra còn chuẩn bị chu đáo các dịch vụ lưu trú, ăn uống tiệc ngoài trời như tiệc nướng hải sản để giúp du khách có trải nghiệm thú vị.

 Từ đầu năm đến nay huyện Phú Qúy đón hơn 10.000 lượt khách du lịch, chủ yếu là du khách ở các tỉnh lân cận, TP. Hồ Chí Minh và miền Đông Nam Bộ . Lượng khách đến tham quan du lịch tấp nập vào đầu năm mới, dự báo một năm đầy triển vọng cho du lịch Phú Qúy.

 

 Bích Dung- Thanh Hiệp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang