Huyện Phú Qúy tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022

 Huyện Phú Quý vừa tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022, đề ra  phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Quang Vinh, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, ông Tạ Minh Nhựt Phó Bí thư Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, ông Ngô Tấn Lực, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý cùng các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Trong năm 2022, phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Phú Quý tiếp tục được các cơ quan, đơn vị, địa phương và các cụm, khối thi đua quan tâm triển khai thực hiện; các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện được duy trì phát triển và có sức lan tỏa trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo nên động lực to lớn góp phần mang lại hiệu quả thiết thực trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Với những thành tích đạt được, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Phú Quý đã xét đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 02 tập thể; công nhận 06 tập thể LĐXS, tặng bằng khen cho 03 tập thể và 07 cá nhân. Chủ tịch UBND huyện Phú Qúy trao giấy khen cho 22 chiến sĩ thi đua cơ sở; 48 đơn vị tiên tiến,  661 lao động tiên tiến và khen thưởng cho 69 tập thể và 193 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực. 

Để phong trào thi đua yêu nước năm 2023 thiết thực, hiệu quả. Đồng chí Lê Quang Vinh, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Phú Qúy yêu cầu: Các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương cần tập trung phát huy những kết quả đã đạt được, chung sức, đồng lòng đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, đổi mới phương thức điều hành của bộ máy hành chính; Thi đua thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế, tiếp tục khai thác, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tiềm năng, lợi thế của huyện, trọng tâm là kinh tế biển, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế. Bảo đảm sức khỏe, an sinh xã hội và phúc lợi xã hội, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Tại hội nghị đã phát động và thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2023 cho 04 cụm thi đua thuộc huyện Phú Quý. Đồng thời, tổ chức trao khen thưởng cho 7 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022, tặng giấy khen cho 1 chiến sĩ thi đua cơ sở và khen thưởng 6 tập thể, 10 cá nhân có thành tích nổi bật trong họat động xã hội từ thiện tại địa phương trong năm 2022.

Bích Dung - Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang