Sôi nổi Lễ hội té nước lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Thuận
Lượt xem: 23


Anh-tin-bai


(binhthuan.gov.vn) Sáng 31/8/2024, Lễ hội té nước - Sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch chào mừng Đại lễ Quốc khánh 02/9 đã diễn ra tại NovaWorld PhanThiet. Đây là lần đầu tiên, sự kiện này được tổ chức tại Bình Thuận.

Anh-tin-bai
 


Với chủ đề “Tạm biệt mùa hè”, Lễ hội té nước diễn ra từ 07 đến 18 giờ tại Quảng trường Bikini Beach. Tham gia lễ hội, du khách sẽ được hòa mình vào hoạt động té nước, ném bột màu, biểu diễn và diễu hành đường phố tại quảng trường xinh đẹp bên bờ biển Tiến Thành thơ mộng. Lễ hội té nước NovaWorld Phan Thiet còn có nhiều hoạt động nghệ thuật hưởng ứng là các phần trình diễn âm nhạc EDM từ các DJ nổi tiếng.

Anh-tin-bai
 


Ngay từ sáng 31/8, đã có đông phương tiện và du khách ghé thăm NovaWord Phan Thiet

Theo ghi nhận của phóng viên, ngay từ 09 giờ sáng, đã có đông du khách và người dân địa phương tập trung tại khu vực Bikini Beach để tham gia sự kiện. Đa phần du khách đều cảm thấy hào hứng và tận hưởng bầu không khí của lễ hội.

Anh-tin-bai
 


Anh-tin-bai
 


Du khách và người dân hào hứng tham gia sự kiện

Cũng tại Quảng trường Bikini Beach, từ 18 giờ ngày 2/9 là đêm nhạc “Nấc thang lên thiên đường” với sự tham gia biểu diễn của loạt ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Hải, Hà Nhi, Rapper Hurrykng. Hoàng Hải, Hà Nhi hay Hurrykng đều là những gương mặt trẻ được khán giả yêu thích hiện nay. Đến 21 giờ, sau khi kết thúc chương trình ca nhạc, khán giả và du khách sẽ tiếp tục thưởng thức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật.

Trong những năm qua, NovaWorld Phan Thiet đang không ngừng đầu tư, mở rộng cơ sở hạ tầng, cũng như mang đến những sự kiện hấp dẫn nhằm tạo ra một bầu không khí mới cho du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Theo đại diện của NovaDreams (đơn vị thành viên của Nova Service Group – vận hành dự án NovaWorld Phan Thiet) cho biết, trong thời gian ngắn sắp tới, NovaDreams sẽ đưa vào hoạt động hàng chục công viên chủ đề như: Jack & Cây đậu thần, Wonder Museum Phan Thiet, Dragon Park, Ocean Park Hồ Tràm, Fantasy Park, Kong Park, The Wax Museum, Công viên Tiền sử, Botanic Garden, Happy Farm... Bên cạnh đó, khoảng 70 nhà hàng, quán café đa dạng phong cách ẩm thực như: New York Café, Mandarin Café, Tokyo Café, Santorini Café; nhà hàng Paris Garden, London Corner, Florence… sẽ được khai trương và vận hành bởi Global X - một thành viên của Nova Service Group. Chuỗi dịch vụ này dự kiến sẽ đem đến trải nghiệm đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng.

Để nâng tầm du lịch, một loạt các đơn vị thành viên của Nova Service Group đã có những kế hoạch cụ thể trong việc xây dựng triển khai các hạ tầng dịch vụ mới mẻ tại đây.

 

Anh-tin-bai

 

NovaWorld Phan Thiet đang từng bước được đầu tư bài bản để nâng tầm du lịch Bình Thuận

Đối với hạng mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Nova Hotel & Resort World dự kiến khai trương và đưa vào hoạt động khách sạn Novotel vào 30/4/2025 cùng kế hoạch khởi công tổ hợp khách sạn K-Town quy mô 4.000 phòng, Ocean Kingdom quy mô 4.000 phòng cũng trong năm 2025 với mục tiêu chào đón lượng du khách quốc tế đang tăng cao, đặc biệt khi sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động. Hệ sinh thái du lịch - dịch vụ - giải trí - ẩm thực của Nova Service Group sẽ trở nên hoàn hảo khi mảng ghép Nova Cruises lên tới 60 tàu, du thuyền, cano, moto nước… cùng với những sản phẩm tour độc đáo, gói dịch vụ trải nghiệm luxury (tiệc ngày và đêm, tiệc cưới… trên du thuyền) phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

Song song với hạ tầng phục vụ nghỉ dưỡng, hạ tầng giao thông nhằm đem đến sự tiện nghi cho du khách cũng được quan tâm phát triển. Theo đó, Nova Travel đang triển khai kết nối hạ tầng giao thông cùng với việc đầu tư đội xe đưa đón tuyến TP. HCM – NovaWorld Phan Thiet và tuyến TP. Phan Thiết – NovaWorld Phan Thiết, dự kiến lên tới 500 xe vào năm 2030.

Với sự đầu tư toàn diện, NovaWorld Phan Thiet cũng đang đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và giúp tạo hàng chục ngàn việc làm cho người dân địa phương một cách trực tiếp và gián tiếp. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - du lịch của tỉnh Bình Thuận./.

Hữu Tri

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1