Chào đón, chúc Tết những du khách đầu tiên đến Bình Thuận vào mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 590

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 10/2 (nhằm ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn), tại Ga Phan Thiết, hơn 200 hành khách di chuyển bằng đường sắt từ Sài Gòn đến Bình Thuận đã rất bất ngờ khi vừa bước xuống tàu đã được đồng chí Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, thành phố Phan Thiết chào đón, lì xì chúc Tết.

Có khoảng 210 vị khách trong nước và quốc tế đã lựa chọn đi chuyến tàu mang số hiệu SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết. Đây là những du khách đầu tiên dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đến “xông đất” Bình Thuận. Trong đó, có khoảng 30% là khách quốc tế. Khi vừa xuống tàu, màn múa lân sôi động chào đón du khách khiến ai cũng bất ngờ. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các du khách đến tham quan tỉnh Bình Thuận trong ngày đầu năm mới. Đồng thời, chúc các du khách có chuyến trải nghiệm du lịch ấn tượng tại Phan Thiết – Bình Thuận.

Chị Trần Đỗ Cát Trâm (thành phố Hồ Chí Minh) tỏ ra rất vui khi nhận những lời chúc mừng và lì xì của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận: Tôi được biết Phan Thiết - Bình Thuận là một điểm du lịch đẹp, nhưng hôm nay tôi còn phát hiện thêm sự thân thiện và mến khách của con người nơi đây.

Không chỉ có du khách mà nhân viên lái tàu và các bộ phận trên chuyến tàu SPT2 cũng được lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, lì xì chúc Tết.

Trước đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh đã chúc Tết và động viên các cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn đang làm nhiệm vụ trực Tết tại Ga Phan Thiết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, mặc dù 2 tuyến cao tốc đưa vào vận hành, rút ngắn thời gian đến Phan Thiết nhưng nhiều du khách vẫn chọn đến Bình Thuận bằng tàu vì sự an toàn, sự thuận tiện khi đi cả gia đình, mang theo nhiều hành lý; hình thức di chuyển bằng tàu còn gắn liền với nhiều kỷ niệm, ký ức khó quên của nhiều người.


Cũng trong sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh và lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến chúc Tết, lì xì khách du lịch đang lưu trú và vui xuân tại K-Town Resort Phan Thiet (Hòn Giồ, xã Tiến Thành). Hầu hết du khách cả Việt Nam và quốc tế đều ngạc nhiên và bất ngờ với những lời chúc Tết và trao tặng phong bao lì xì theo phong tục Tết Việt của lãnh đạo tỉnh và ngành du lịch địa phương. Những tình cảm chân tình này đã tô đậm thêm hình ảnh an toàn, thân thiện và hấp dẫn của du lịch Bình Thuận trong lòng du khách xa gần.

Một du khách đến từ Hàn Quốc chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Phan Thiết - Bình Thuận và khá hài lòng với quyết định của mình, bởi nơi đây không chỉ là một điểm đến du lịch Golf hấp dẫn mà tính cách, nét văn hóa của con người thận tuyệt vời và ấm áp”.

Tại K-Town Resort, lãnh đạo tỉnh và ngành du lịch cũng đã tặng hoa, chúc Tết và lì xì đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Delta Valley Bình Thuận, Công ty Công ty NovaHotel và Resort World, lãnh đạo và nhân viên của K-Town Resort Phan Thiet. Thay mặt resort, Anh Nguyễn Đức Duy - Tổng quản lý Khách sạn K-Town Resort Phan Thiết, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đã, đang và sẽ luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, trong đó có Công ty NovaHotel và Resort World được phát triển thịnh vượng.

Được biết, K-Town Resort Phan Thiet là khu nghỉ dưỡng 4 sao mang phong cách làng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế tinh tế, giao hoà với thiên nhiên. K-Town Resort có quy mô 322 phòng bao gồm các Bungalow Double/Twin, Family đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú phù hợp. Với không gian resort tiện nghi, sạch sẽ, view tuyệt đẹp cùng sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ phục vụ đến từ thương hiệu quản lý vận hành Nova Hotels & Resorts World, K-Town Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch quốc tế và cả trong nước, góp phần vào mục tiêu phát triển du lịch, đưa Bình Thuận trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, để tăng cường công tác quảng bá xúc tiến điểm đến, tạo sự thân thiện và mến khách cũng như tăng tính cạnh tranh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình chào đón, chúc Tết những du khách đầu tiên “xông đất” du lịch Bình Thuận tại Ga Phan Thiết và chúc Tết, lì xì du khách lưu trú và đón Tết Nguyên đán tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Phạm Huệ

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1