Họp triển khai công tác chuyên môn Hội thao trong cán bộ đoàn viên, người lao động năm 2024
Lượt xem: 216

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 12/6, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã họp triển khai công tác chuyên môn Hội thao trong cán bộ đoàn viên, người lao động lần thứ V năm 2024. Tham gia buổi họp có ông Trần Ngọc Phúc -  Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, kiêm Trưởng ban Ban Tổ chức Hội thao; cùng các thành viên trong Ban Tổ chức và đội trưởng các đội tham gia Hội thao.

Tại buổi họp, ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết: Hội thao trong cán bộ đoàn viên, người lao động năm 2024 sẽ diễn ra vào các buổi tối, từ ngày 15 – 30/6/2024 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh và sân bóng đá Khánh Dương (xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết). Trong đó, Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào tối 25/6; Lễ Bế mạc diễn ra vào sáng 30/6.

Hội thao năm nay, có 23 đội bóng đá nam (giải 5 người), 36 đội bóng chuyền hơi, 36 đội nhảy dây và 36 đội nhảy bao bố, với khoảng 1.500 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Ở tất cả các môn sẽ có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Riêng giải toàn đoàn chỉ tính cho đội tham gia đủ tất cả 4 môn thi đấu. Ngoài ra, tùy theo tình hình thực tế Ban tổ chức Hội thao sẽ bổ sung giải thưởng cá nhân của các môn như: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc, hoa khôi Hội thao, vận động viên xuất sắc Hội thao, vận động viên lớn tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất Hội thao…..

Sau khi Ban Tổ chức thông báo về Điều lệ Hội thao và một số nội dung cần lưu ý trong quá trình thi đấu, đội trưởng các đội tham gia Hội thao đã tiến hành bốc thăm để xác định lịch thi đấu từng môn giữa các đội với nhau.

Đây là cơ hội tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo động lực để các đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Đồng thời, là hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh (26/7/2004 - 26/7/2024) và 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Qua đó, sẽ lựa chọn những vận động viên, đội xuất sắc để tham gia hội thao do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trong năm nay.

Cũng trong sáng nay (12/6), Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh và Công ty TNHH MTV Thời trang thể thao A-H-A (AHA Sport) đã tổ chức chương trình “Phúc lợi đoàn viên công đoàn”. Cụ thể, theo nội dung hợp tác, AHA Sport sẽ tư vấn bán và chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm, dụng cụ và trang phục thể thao đảm bảo chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu cho đoàn viên Công đoàn. Thông qua các hoạt động được tổ chức triển khai tại Công đoàn Viên chức tỉnh, của các Công đoàn cơ sở liên quan đến hoạt động thể dục, thể thao các sản phẩm do AHA Sport cung cấp sẽ được hỗ trợ giá theo chính sách chiết khấu dành cho đối tác liên kết, do Công ty Thời trang Thể thao A-H-A ban hành.

Đặc biệt, đối với Hội thao trong cán bộ đoàn viên, người lao động lần thứ V năm 2024, Công ty sẽ chiết khấu từ 10 – 20% đối với các sản phẩm, dụng cụ phục vụ cho Hội thao; hỗ trợ các giải thưởng của môn Bóng đá nam, Bóng chuyền hơi nam nữ…

Phạm Huệ

 

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1