Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2023
Lượt xem: 1873

(binhthuan.gov.vn) Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh đang phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2023 (sau đây gọi tắt là Cuộc thi)

Cuộc thi sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại địa chỉ http://timhieuphapluat.binhthuan.gov.vn hoặc truy cập qua liên kết trên tại Trang thông tin điện tử của các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Đối tượng dự thi bao gồm: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các cơ quan trực thuộc trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, UBND các xã, phường, thị trấn; người sử dụng lao động, người lao động trong các loại hình doanh nghiệp; cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang; học sinh, sinh viên và Nhân dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Cuộc thi Đợt 1 sẽ được tổ chức từ ngày 20/4/2023 đến ngày 20/5/2023. Nội dung thi sẽ là tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015 và Bộ luật Lao động năm 2019.

Để đăng ký dự thi, thí sinh tham gia dự thi truy cập vào địa chỉ http://timhieuphapluat.binhthuan.gov.vn hoặc truy cập qua liên kết trên tại Trang thông tin điện tử của các Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố, sau đó truy cập vào banner của Cuộc thi.

Để được dự thi, thí sinh cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc của người dự thi theo yêu cầu của Ban Tổ chức, bao gồm: Họ và tên, năm sinh, giới tính, địa chỉ sinh sống hiện nay, nơi công tác, điện thoại. Bài dự thi của thí sinh sẽ bị coi là không hợp lệ nếu bị phát hiện có thông tin đăng ký không chính xác.

 

Thông tin thí sinh đăng ký dự thi sẽ là một trong những căn cứ để Ban Tổ chức Cuộc thi xét trao giải thưởng. Mọi thay đổi về thông tin đăng ký của thí sinh dự thi trong quá trình diễn ra Cuộc thi cần được thông báo kịp thời cho Ban Tổ chức.

Cách thức thi: Thí sinh truy cập đăng ký dự thi theo hướng dẫn và thực hiện trả lời đầy đủ 20 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu hỏi dự đoán số người tham gia đợt thi trên máy tính và các thiết bị điện tử có kết nối Internet.

Đối với 20 câu hỏi trắc nghiệm: Thí sinh dự thi trả lời bằng hình thức lựa chọn 01 đáp án đúng trong số 04 đáp án mà câu hỏi đề ra. Mỗi câu trắc nghiệm trả lời đúng sẽ được tính 01 điểm. Tổng số điểm của 01 lần thi là 20 điểm.

Đối với 01 câu hỏi dự đoán: Thí sinh dự thi phải dự đoán số người tham gia đợt thi. Đây là câu hỏi bắt buộc, không tính vào tổng số điểm mà là tiêu chí để Ban Tổ chức xét giải thưởng và xếp giải. Vì vậy, nếu thí sinh không hoàn thành câu hỏi này sẽ không được Ban Tổ chức xét giải thưởng và xếp giải.

Trong thời gian diễn ra Cuộc thi, mỗi thí sinh được dự thi tối đa 03 lần thi để có thể cải thiện kết quả, mỗi lần thi kéo dài tối đa 40 phút và chỉ được công nhận 01 kết quả đúng nhất trong các lần thi của thí sinh. Hệ thống phần mềm Cuộc

Cơ cấu giải thưởng: Mỗi đợt thi Ban Tổ chức sẽ trao 16 giải thưởng cá nhân, gồm: 01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03 Giải ba và 10 Giải khuyến khích. Thí sinh đạt giải được Ban Tổ chức Cuộc thi trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng, cụ thể như sau: 01 Giải Nhất, trị giá 3.000.000 đồng; 02 Giải Nhì, mỗi giải trị giá: 2.000.000 đồng; 03 Giải ba, mỗi giải trị giá: 1.000.000 đồng; 10 Giải khuyến khích, mỗi giải trị giá: 500.000 đồng./.

Hữu Tri

 

 

 

Cùng chuyên mục
Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1