Người dân xã Sơn Mỹ vui mừng khi được tiêm mũi 3 vắc xin phòng Covid-19.
Lượt xem: 464

Trong ngày 11 và 12/01/2022, Trạm Y tế xã Sơn Mỹ triển khai tiêm mũi 3 vc xin phòng Covid-19 cho người dân. Sau khi đã hoàn thành 2 mũi tiêm cơ bản, những người dân khi nhận được thông báo tiêm vắc xin mũi 3 phòng Covid-19 trong đợt này đều vui mừng, phấn khởi, bởi khi tiêm liều bổ sung này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng để an tâm hơn trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Theo lượng vắc xin được phân bổ, đợt này Trạm Y tế xã Sơn Mỹ sẽ tiêm nhắc lại và bổ sung mũi 3 cho 940 người. Trong có 340 liều astrazeneca và 600 liều vero cell. Đợt tiêm mũi 3 lần này sẽ ưu tiên cho những đối tượng thuộc diện ưu tiên theo quy định và những người trên 50 tuổi có bệnh nền. Cầm trên tay giấy chứng nhận đã hoàn thành tiêm mũi 3, bà Trần Thị Mai ở thôn 4 rất vui mừng và an tâm hơn khi bản thân đã hoàn thành xong các mũi tiêm chủng.

 

Người dân Sơn mỹ được tiêm mũi 3 tại trạm y tế xã

Cùng chung niềm vui đó, ông Trần Ngọc Nhuận ở thôn 4 cũng rất phấn khởi. Bởi công việc của ông tiếp xúc rất nhiều người, việc tiêm mũi 3 như là một lá chắn vững chắc giúp ông yên tâm hơn nên khi nhận được giấy mời tiêm chủng mũi 3 lần này, ông đã tranh thủ sắp xếp thời gian, công việc để đến tiêm đúng theo thời gian mà Trạm y tế xã đã sắp xếp. Ghi nhận tại khu vực tiêm ở Trạm Y tế xã Sơn Mỹ, người dân đều đến rất sớm, vui mừng và phấn khởi, không ồn ào, ai đến trước thì khai báo xếp hàng trước, giữ khoảng cách.

Việc ưu tiên tiêm mũi 3 vắcxin phòng Covid-19 cho những đối tượng thuộc diện ưu tiên và những trên 50 tuổi mắc bệnh nền là việc làm phù hợp và cấp bách hiện nay; giúp người dân an tâm lao động sản xuất, góp phần thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang