Đa dạng các hình thức hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2023 – Bình Thuận – Hội tụ xanh
Lượt xem: 1815


 

(binhthuan.gov.vn) Hưởng ứng những hoạt động của Năm du lịch quốc gia 2023 – Bình Thuận - Hội tụ xanh, nhiều ngày qua, các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân, người lao động, học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh đã thực hiện nhiều hành động cụ thể, qua đó lan tỏa thông điệp cùng chung tay hưởng ứng các phong trào, hoạt động của tỉnh Bình Thuận trong Năm du lịch quốc gia 2023.

 

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của ngành du lịch, nhiều người dân đã đồng loạt thêm khung ảnh đại diện (frame) hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 trên các nền tảng mạng xã hội (Zalo, Facebook, Titok, Instagram... ). Hoạt động này đã thu hút sự quan tâm, nhiệt tình hưởng ứng của đông đảo người dân, cán bộ, công nhân, viên chức, đoàn viên, hội viên… Việc thêm khung ảnh đại diện là một cách tuyên truyền trực quan, giúp truyền tải đến bạn bè và du khách những giá trị của lịch sử, văn hóa và thiên nhiên của vùng đất Bình Thuận.

 

Đồng thời, thể hiện sự thích ứng của ngành du lịch khi ứng dụng công nghệ thông tin để tạo sự lan tỏa nhanh, thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội đối với thông điệp hướng đến qua hình ảnh Avatar. Chị Nguyễn Thị Tú Anh chia sẻ: Tôi nghĩ việc thêm khung ảnh đại diện sẽ góp phần nhỏ vào việc lan tỏa sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 đến bạn bè của mình trên nền tảng xã hội, cũng là dịp giới thiệu bạn bè đến tham quan, trải nghiệm về Bình Thuận.

 

Bên cạnh đó, xác định mỗi người dân Bình Thuận chính là chủ thể quan trọng của Năm Du lịch quốc gia 2023. Hiện mỗi người dân Bình Thuận đang tích cực thực hiện nhiều phần việc thiết thực để thực sự xứng đáng là một “chủ nhà” thân thiện với du khách, như: Giữ vệ sinh môi trường “trong nhà, ngoài ngõ” sạch đẹp; trồng hoa, trồng cây, trang trí trước nhà và dọc các tuyến đường ở khu vực sinh sống; có các hành động giúp đỡ du khách; thực hiện tốt nếp sống văn hóa, văn minh… Bà Trần Ngọc Anh Thư cho biết: Tôi rất vui khi được góp sức nhỏ của mình vào việc quảng bá hình ảnh Bình Thuận đến với du khách. Vì đây chỉ là những công việc hàng ngày của gia đình mình.

 

Đặc biệt, mỗi người dân trong tỉnh cũng đang tích cực nghiên cứu, triển khai thực hiện một phần quà đặc trưng để tặng cho du khách khi đến với Bình Thuận trong năm 2023.

 

Bằng những hành động hưởng ứng thiết thực, mỗi người dân sẽ như là một “đại sứ du lịch” của địa phương, từ đó truyền tải đến bạn bè và du khách những giá trị tốt đẹp của thiên nhiên con người Bình Thuận.

 

Có thể thấy, những hành động thiết thực, giàu ý nghĩa đang được người dân hưởng ứng, lan tỏa một cách mạnh mẽ sẽ truyền tải nhiều thông điệp tích cực. Qua đó, góp phần tạo nên sự thành công của Năm du lịch Quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh.

 

Hãy cùng chung tay hưởng ứng vì thành công chung của Năm Du lịch Quốc gia 2023 bằng cách:

Các bước thêm khung vào ảnh đại diện trên điện thoại đối với mạng xã hội Zalo: 

Bước 1: truy cập link dưới đây:

https://zalo.me/s/1775532238951170234/?event=IT2023

hoặc quét mã QR để vào giao diện thêm khung:

Bước 2: bấm chọn “Đặt làm ảnh đại diện” hoặc “Chọn ảnh khác” để lựa chọn ảnh đại diện phù hợp.

Bước 3: bỏ dấu tick tại mục “Để tạm thời trong 7 ngày” để thời gian sử dụng ảnh đại diện được lâu hơn.

Đối với mạng xã hội Facebook, Tiktok, Instagram…: người dùng chỉ cần lưu ảnh đại diện đã thêm khung trên Zalo về thư viện ảnh điện thoại và dùng để thay đổi ảnh đại diện trên Facebook.

Phạm Huệ

 

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1