THÔNG BÁO SỬ DỤNG “SỔ TAY ĐIỆN TỬ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH BÌNH THUẬN”
Nhằm tăng cường công tác
thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện các
chỉ tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC) của cán bộ, công chức, viên chức;
đồng thời, nâng cao nhận thức và sự đồng thuận của người dân, tổ chức trong
thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính Nhà nước;
Sở Thông tin và Truyền
thông và Sở Nội vụ đã phối hợp hoàn thành xây dựng “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”; thông tin Sổ
tay gồm các nội dung chính liên quan công tác CCHC, như: hệ thống các văn bản
chỉ đạo của trung ương, của tỉnh; các chỉ tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính
của các sở, ngành, địa phương; kết quả các chỉ số PAR, SIPAS, PAPI, PCI của tỉnh;
kết quả công bố chỉ số CCHC của các sở, ngành, địa phương; hệ thống các câu Hỏi
- Đáp về công tác cải cách hành chính…
Địa chỉ “Sổ tay điện tử
cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”: https://sotaycaicachhanhchinh.binhthuan.gov.vn.
Ngày 31/7/2024, Sở Nội vụ
ban hành Công văn số 2092/SNV-CCHC thông báo sử dụng “Sổ tay điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận”; trong đó, đề
nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương:
(1) Tạo chuyên mục “Sổ tay
điện tử cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận” trên Cổng Thông tin điện tử của
tỉnh (do Văn phòng UBND tỉnh tạo) và Trang Thông tin điện tử của cơ quan, đơn
vị, địa phương (do cơ quan, đơn vị, địa phương tạo), liên kết đến địa chỉ Sổ
tay điện tử https://sotaycaicachhanhchinh.binhthuan.gov.vn (Thời gian hoàn thành
trước ngày 10/8/2024).
(2) Tổ chức phổ biến,
tuyên truyền đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý
biết, sử dụng và khai thác có hiệu quả thông tin Sổ tay điện tử cải cách hành
chính của tỉnh./.
Phòng Cải cách hành chính -
Sở Nội vụ