Chuỗi sự kiện Summer Fest NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn ra với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội âm nhạc, thể thao quy mô
Lượt xem: 1397

(binhthuan.gov.vn) Diễn ra xuyên suốt trong 90 ngày hè, từ 01/6 đến 02/9/2024, tại NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn ra chuỗi sự kiện Summer Fest NovaWorld Phan Thiet với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội âm nhạc, thể thao quy mô. Đặc biệt, chuỗi sự kiện này sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hè hấp dẫn, “hứa hẹn” sẽ mang đến cho du khách những ngày hè rực rỡ, đáng nhớ và tràn ngập hứng khởi.

Theo đó, chuỗi sự kiện Summer Fest sẽ được khai hội vào ngày 1/6 bằng sự kiện âm nhạc sôi động tại Quảng trường biển Bikini Beach với sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích như: Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh; dàn DJ chất lượng diễn ra từ 17h30 - 22h. Đặc sắc, từ 14h - 18h tại chuỗi 05 công viên giải trí đang vận hành của NovaWorld Phan Thiet sẽ có màn trình diễn diều và nhiều hoạt động hoạt náo, vui chơi vui nhộn. 

Nối dài niềm vui bất tận, xuyên suốt 90 ngày hè tại NovaWorld Phan Thiet sẽ là chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc hàng tuần trong không gian mở của Quảng trường Bikini Beach; các show diễn Lululola mang sắc màu tươi mới với những giọng ca được yêu thích hàng đầu diễn ra tại những điểm “check-in” mang tính biểu tượng của đô thị biển và hàng loạt các sự kiện thể thao, các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong nước và quốc tế…

Với mong muốn mang đến cho du khách một mùa hè trọn vẹn trải nghiệm, bên cạnh chuỗi Summer Fest đặc sắc, NovaWorld Phan Thiet còn triển khai các gói ưu đãi siêu hấp dẫn như: Combo nghỉ dưỡng đẳng cấp tại K-Town Resort & vui chơi không giới hạn tại các công viên Wonder Hill, Dino Park, Safari Cafe, Wonderland Water Park, Circus Land chỉ từ 575.000 đồng; combo “hè không bỏ lỡ, giá sốc bất ngờ” với cụm 04 công viên chỉ từ 199.000 đồng hay trọn gói 05 công viên chỉ từ 299.000 đồng. Điểm nhấn là chương trình đồng giá chỉ từ 100.000 đồng/ vé cho tất cả các công viên… đảm bảo du khách khi đến NovaWorld Phan Thiet sẽ được “vui chơi thả ga, không lo về giá”.

Cũng theo Ban Quản lý vận hành NovaWorld Phan Thiet thông tin: Hiện công tác chuẩn bị triển khai các hoạt động, sự kiện, lễ hội trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Summer Fest đã cơ bản hoàn tất. Theo đó, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ một lượng lớn du khách đổ về trong mùa cao điểm hè năm nay. Song song đó, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, các bungalow resort tiện nghi như Wonderland Resort phong cách làng Âu, K-Town Resort phong cách làng truyền thống Hàn Quốc… và chuỗi nhà hàng ẩm thực đa phong cách tại khu vực quảng trường – bãi biển Bikini Beach như Cơm niêu Vietnam House, Hải Cảng Seafood, Làng Hải Sản Trùng Dương, lẩu HongKong Dragon Hotpot, nhà hàng món nướng Hàn Quốc K-House, Aloha Beach Club, Pinky Garden… đều đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Với hệ tiện ích Stay - Play -  Eat phong phú, các sự kiện, hoạt động lễ hội quy mô được tổ chức xuyên suốt, NovaWorld Phan Thiet “hứa hẹn” sẽ bùng nổ lượt du khách trong mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Được biết, trong năm 2024, NovaWorld Phan Thiet hướng tới mục tiêu sẽ đón được 5 triệu lượt khách. Dịp du lịch hè năm nay chính là cơ hội để NovaWorld Phan Thiet “bùng nổ” về lượng khách đến để du lịch, vui chơi, giải trí và trải nghiệm. Qua đó, góp phần vào mục tiêu chung của tỉnh là đón được 9 triệu lượt du khách trong năm 2024; đồng thời, tiếp tục khẳng định vị thế điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Nam Việt Nam.

Phạm Huệ

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1