Nova Service Group chung tay nâng tầm du lịch Bình Thuận
Lượt xem: 523

(binhthuan.gov.vn) Vừa qua, Nova Service Group đã tổ chức chương trình “Hành trình cùng Nova Kiến tạo - Gắn kết - Vươn xa”. Sự kiện có sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp Dịch vụ - Lữ hành uy tín.

Trong những năm qua, với định hướng chiến lược đưa Đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến hàng đầu khu vực miền Nam Việt Nam, Nova Service Group đang không ngừng đầu tư, mở rộng cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ để chuẩn bị phục vụ tiếp đón 10.000-30.000 lượt khách/ngày ở NovaWorld Phan Thiet vào dịp Tết Nguyên Đán 2025 và mục tiêu 100.000 lượt khách/ngày vào năm 2030.

Thông tin tại sự kiện, đại diện Nova Service Group cho biết: Trong thời gian ngắn sắp tới, NovaDreams (đơn vị thành viên của Nova Service Group) sẽ đưa vào hoạt động hàng chục công viên chủ đề như: Jack & Cây đậu thần, Wonder Museum Phan Thiet, Dragon Park, Ocean Park Hồ Tràm, Fantasy Park, Kong Park, The Wax Museum, Công viên Tiền sử, Botanic Garden, Happy Farm... Bên cạnh đó, khoảng 70 nhà hàng, quán café đa dạng phong cách ẩm thực như: New York Café, Mandarin Café, Tokyo Café, Santorini Café; nhà hàng Paris Garden, London Corner, Florence… sẽ được khai trương và vận hành bởi Global X - một thành viên của Nova Service Group. Chuỗi dịch vụ này dự kiến sẽ đem đến trải nghiệm đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng.

Để nâng tầm du lịch, một loạt các đơn vị thành viên của Nova Service Group đã có những kế hoạch cụ thể trong việc xây dựng triển khai các hạ tầng dịch vụ mới mẻ tại đây.

Đối với hạng mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Nova Hotel & Resort World dự kiến khai trương và đưa vào hoạt động khách sạn Novotel vào 30/4/2025 cùng kế hoạch khởi công tổ hợp khách sạn K-Town quy mô 4.000 phòng, Ocean Kingdom quy mô 4.000 phòng cũng trong năm 2025 với mục tiêu chào đón lượng du khách quốc tế đang tăng cao, đặc biệt khi sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động. Hệ sinh thái du lịch - dịch vụ - giải trí - ẩm thực của Nova Service Group sẽ trở nên hoàn hảo khi mảng ghép Nova Cruises lên tới 60 tàu, du thuyền, cano, moto nước… cùng với những sản phẩm tour độc đáo, gói dịch vụ trải nghiệm luxury (tiệc ngày và đêm, tiệc cưới… trên du thuyền) phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

Song song với hạ tầng phục vụ nghỉ dưỡng, hạ tầng giao thông nhằm đem đến sự tiện nghi cho du khách cũng được quan tâm phát triển. Theo đó, Nova Travel đang triển khai kết nối hạ tầng giao thông cùng với việc đầu tư đội xe đưa đón tuyến TP. HCM – NovaWorld Phan Thiet và tuyến TP. Phan Thiết – NovaWorld Phan Thiết, dự kiến lên tới 500 xe vào năm 2030.

 

Nova Service Group tri ân các đối tác

Để đảm bảo cơ sở lưu trú cho hàng trăm nghìn lượt khách tới NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới, Nova Service Group đang xúc tiến ký kết hợp tác với 100% các cơ sở lưu trú ở Bình Thuận sẵn sàng 11.000 phòng cho giai đoạn cao điểm. Bên cạnh đó Novaland đang đẩy mạnh việc bàn giao 1.000 căn trước Tết và 1.000 căn trước hè 2025.

Ngoài ra các hoạt động du lịch mới mẻ, tiện ích phòng khám và bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, các chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật sôi động cũng sẽ được triển khai trong thời gian ngắn bởi các đơn vị, đối tác của Nova Service Group. Hứa hẹn sẽ tạo ra một hình ảnh mới mẻ tại NovaWorld Phan Thiet.

Để lan tỏa khát vọng, tầm nhìn của Nova Service trên hành trình nâng tầm du lịch khu vực và quốc gia không thể thiếu sự cộng hưởng, chung tay của cộng đồng doanh nghiệp du lịch - lữ hành, Nova Service Group đã ký kết cũng như xúc tiến hợp tác với hàng trăm đại lý du lịch - dịch vụ trong và ngoài nước.


Bà Nguyễn Ngọc Hoa, Giám đốc Ban kinh doanh của Nova Service Group

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Giám đốc Ban kinh doanh của Nova Service Group, khẳng định: Không dừng lại với những gì đang có, trong thời gian tới để chuẩn bị đón những dịp Lễ lớn tiếp nối, Nova Service Group sẽ đầu tư xây dựng, mở rộng thêm nhiều các địa điểm tham quan, lưu trú, ẩm thực mới. Qua những nỗ lực này, Nova Service Group kỳ vọng không chỉ có được sự yêu thích của khách du lịch nội địa mà còn thu hút thêm sự quan tâm của khách du lịch quốc tế.

Với sự đầu tư toàn diện và những nỗ lực từ Nova Service Group, NovaWorld Phan Thiet cũng đang đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và giúp tạo hàng chục ngàn việc làm cho người dân địa phương một cách trực tiếp và gián tiếp. Từ đó, thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế - du lịch của tỉnh Bình Thuận./.

Hữu Tri

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1