Tưng bừng khai mạc Lễ hội Vibe Fest - NovaWorld Phan Thiet
Lượt xem: 1057

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 12/2 (mùng 3 Tết), tại Tổ hợp khu du lịch Thung Lũng Đại Dương, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tưng bừng diễn ra Chương trình khai mạc Lễ hội Vibe Fest - NovaWorld Phan Thiet. Đến tham dự Chương trình có đồng chí Đinh Khắc Đính – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Phan Văn Đăng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của 23 tỉnh, thành phố có các gian hàng trưng bày tại Lễ hội; cùng đông đảo bà con Nhân dân địa phương và du khách trong và ngoài nước.

Chương trình Vibe Fest - NovaWorld Phan Thiet do Công ty Cổ phần NovaGroup tổ chức với sự tham gia của các cơ quan, doanh nghiệp đến từ 23 tỉnh, thành phố trong cả nước sẽ giới thiệu đến Nhân dân và du khách các mặt hàng OCOP, các sản phẩm truyền thống, những món đặc sản, những trò chơi dân gian đặc trưng của các vùng, miền, địa phương và các chương trình nghệ thuật đặc sắc. Theo đó, với mục tiêu "Một điểm đến - triệu niềm vui", Lễ hội Vibe Fest sẽ được diễn ra liên tục trong 6 ngày từ ngày 12/2 – 17/2 (tức mùng 3 đến mùng 8 Tết) với 7 Lễ hội hấp dẫn, vui nhộn và hàng loạt hoạt động đặc sắc dành cho mọi lứa tuổi, trong các khung giờ từ sáng đến tối. Mỗi Lễ hội mang một sắc màu khác nhau, bao gồm: Lễ hội Hip-Hop cực chất với những màn biểu diễn, các cuộc thi Rap, dance showcase, Graffiti, trượt ván...; Lễ hội Trò chơi quy tụ hàng loạt các trò chơi dân gian 3 miền đặc sắc cùng các trò chơi hiện đại cho người chơi cá nhân và đội nhóm như chèo thuyền sup, bắn súng sơn, đi dây thăng bằng Rope course; Lễ hội Nước là những khoảnh khắc “bùng nổ” qua loạt trò chơi Cuộc chiến bóng nước, súng nước kịch tính; hòa cùng Lễ hội Âm nhạc; Lễ hội Quà tặng; Lễ hội Ẩm thực; Lễ hội Xiếc và Con đường cảm xúc Vibe Road. Đặc biệt, trong dịp này, du khách sẽ được tham quan Công viên khủng long và Cafe Safari lần đâu tiên có tại Bình Thuận.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết nhấn mạnh: Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu, thu hút du khách đến tham quan, thưởng lãm các chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí đặc sắc, mới lạ, diễn ra từ nay đến hết ngày 17/2 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán Giáp Thìn).

Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cũng thông tin thêm: Bình Thuận là một vùng đất giàu bản sắc lịch sử - văn hóa với các lễ hội truyền thống đặc sắc; nổi bật với những bãi biển yên bình, trong xanh thuần khiết; hòa quyện cùng các danh lam, thắng cảnh và thiên nhiên xinh đẹp, quyến rũ, đậm nét đặc trưng độc đáo của một “tiểu sa mạc”, cùng những người dân thân thiện, hiền hòa và mến khách. Cùng với đó, các sản phẩm du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch khám phá, du lịch canh nông đã và đang định hình, khẳng định thương hiệu. Thêm vào đó, điểm đến Tổ hợp khu du lịch Thung Lũng Đại Dương với các dịch vụ tổng hợp, hấp dẫn, mới lạ, độc đáo; cùng với việc tổ chức thành công các hoạt động trong Chương trình Vibe Fest - NovaWorld Phan Thiet chắc chắn sẽ tạo điều kiện kết nối, thúc đẩy cho du lịch Bình Thuận tiếp tục có bước chuyển mình mạnh mẽ, thực hiện đạt được mục tiêu đón 9.550.000 lượt khách trong năm 2024. Qua đó, góp phần đưa Phan Thiết – Bình Thuận trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn trong nước và quốc tế.

Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: Trong thời gian tới, Tập đoàn Novaland sẵn sàng phối hợp cùng với các ban, ngành, đơn vị liên quan thực hiện các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch. Đồng thời, kỳ vọng sẽ góp phần thu hút và giữ chân du khách, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu, gia tăng doanh thu du lịch, đặc biệt sẽ tạo ra hàng chục ngàn công ăn việc làm trực tiếp…

Ngay sau Lễ khai mạc, đại biểu, cùng người dân và du khách đã cùng nhau tham quan, trải nghiệm, vui chơi, mua sắm…. tại các không gian Lễ hội Vibe Fest. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, âm nhạc và văn hóa, cùng chuỗi hoạt động vui chơi giải trí sôi động, ẩm thực phong phú và các trò chơi dân gian độc đáo 3 miền hội tụ…Vibe Fest NovaWorld Phan Thiet khiến nhiều khách du xuân thích thú và được dự báo sẽ đón lượng khách bùng nổ, mở màn cho một năm thành công rực rỡ của ngành Du lịch Bình Thuận.

Tin/Ảnh: Phạm Huệ/Hữu Tri

 

 

 

 

Video tuyên truyền
  • Năm du lịch quốc gia Bình Thuận 2023
  • Bãi biển lagi ở Bình Thuận rất đẹp
  • Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết
  • Bình Thuận Nông thôn mới 12-9-2019
  • Buổi sáng nơi Cảng cá Cồn Chà Bình Thuận
  • Đảm bảo hoạt động kinh tế và đời sống tại Bình Thuận phát triển ổn định
  • Phóng Sự Làng Chài Mũi Né
  • Khu du lịch Biển Đá Vàng
  • Du lịch Tà Cú - Bình Thuận
  • Mũi Kê Gà - Phan Thiết đẹp bất ngờ
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1