"Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số"
Lượt xem: 449

          Tháng Thanh niên (tháng 3 hằng năm) đã thực sự tạo dựng được hình ảnh đẹp về thế hệ thanh niên Việt Nam thời kỳ mới: xung kích - tình nguyện - sáng tạo. Thực vậy, thanh niên đã dấn thân ngày càng nhiều hơn vào việc mới, việc khó, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đất nước.

          Theo đó, Tháng Thanh niên 2023 là tháng Thanh niên đầu tiên có chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số", thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ tạo ra những giá trị mới, những đóng góp cụ thể trong công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Đây là một nhiệm vụ mới nhưng không quá khó, sẽ chỉ khó khi tư duy, nhận thức chưa đầy đủ về chuyển đổi số, chỉ khó khi mới bắt đầu tiếp cận.

          Phát huy tính xung kích - tình nguyện - sáng tạo, thanh niên hãy là những người đầu tiên thay đổi tư duy, nhận thức. Từ đó thay đổi thói quen, chủ động ứng dụng công nghệ số trong từng công việc cụ thể. Vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu nhi. Bởi thanh niên chính là lực lượng nòng cốt, có năng lực mạnh mẽ nhất trong chuyển đổi số quốc gia.

Q.T

Huỳnh Quốc Thái
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang